Podchaser Logo
Home
Trạm dừng chân số 15: Điểm lan tỏa và kết nối

Trạm dừng chân số 15: Điểm lan tỏa và kết nối

Released Saturday, 4th September 2021
Good episode? Give it some love!
Trạm dừng chân số 15: Điểm lan tỏa và kết nối

Trạm dừng chân số 15: Điểm lan tỏa và kết nối

Trạm dừng chân số 15: Điểm lan tỏa và kết nối

Trạm dừng chân số 15: Điểm lan tỏa và kết nối

Saturday, 4th September 2021
Good episode? Give it some love!
Rate Episode

Tập podcast lần này sẽ cung cấp cho các bạn những lời khuyên vô cùng hữu ích đến từ các anh chị khóa trước. Các bạn sẽ được biết về cách cân bằng việc học và tham gia hoạt động ngoại khóa, những tips xịn xò để ứng tuyển vào CLB-Đoàn-Hội hay cách để chúng ta có thể chạm mốc và đạt được GPA 4.0 trong 4 năm Đại học của mình. Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn quá phải không nàoooo?

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhấn vào nút Play bên dưới để tận hưởng ngay và luôn đi nào! Đừng ngần ngại chia sẻ cảm nghĩ của các bạn với chúng mình nhé❤️‍🔥❤️‍🔥. Chúc các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời cùng với THE FIREFLIES PODCAST.

Show More
Rate

From The Podcast

Lời thì thầm của Đom Đóm

https://www.facebook.com/Lời-thì-thầm-của-Đom-Đóm-The-Fireflies-190381926396899/ Chuyện kể rằng, đom đóm mang trong mình ước nguyện về niềm hạnh phúc trong cuộc sống, vượt qua cái nắng mùa hạ nóng bức và sống đến mùa thu trong lành để tiếp tục hi vọng vào tương lai. Những con đom đóm như những đốm lửa nhỏ thắp sáng con đường tối tăm, mù mịt, như những đốm pháo hoa chào mừng khởi đầu mới. Những chú Đom Đóm tượng trưng cho các bạn tân sinh viên, chúng ta đều đang hướng tới cánh cửa mang tên Đại học, bắt đầu một cuộc hành trình đầy mới mẻ để theo đuổi ước mơ của mình. Ắt hẳn các bạn bây giờ đây ít nhiều cũng mang trong mình một nỗi hoang mang, lo lắng. Hiểu được những tâm tư ấy, The Fireflies sẽ mang đến cho các bạn những tập Podcast mà nơi đó các bạn sẽ được lắng nghe không chỉ là những trải nghiệm, cảm xúc của các bạn đồng trang lứa mà còn là những chia sẻ về kinh nghiệm cuộc sống đại học đến từ các thầy cô và anh chị khoá trên. Không mong gì nhiều, chỉ mong với đứa con tinh thần mà chúng mình mang đến sẽ có thể cùng bạn vượt qua được những trở ngại tâm lí hiện tại và sẵn sàng mở rộng lòng mình để hoà nhập vào môi trường mới mang tên Đại Học. Đừng chần chờ mà hãy theo dõi ✨Lời thì thầm của Đom Đóm✨ để cập nhật một cách nhanh chóng thông tin về các tập Podcast sắp tới nhé!

Join Podchaser to...

  • Rate podcasts and episodes
  • Follow podcasts and creators
  • Create podcast and episode lists
  • & much more

Episode Tags

Do you host or manage this podcast?
Claim and edit this page to your liking.
,

Unlock more with Podchaser Pro

  • Audience Insights
  • Contact Information
  • Demographics
  • Charts
  • Sponsor History
  • and More!
Pro Features