Podchaser Logo
Home
BLV bóng đá Anh Tuấn Anh – Độ xe tại Auto365 Mỹ Đình

BLV bóng đá Anh Tuấn Anh – Độ xe tại Auto365 Mỹ Đình

Released Friday, 8th October 2021
Good episode? Give it some love!
BLV bóng đá Anh Tuấn Anh – Độ xe tại Auto365 Mỹ Đình

BLV bóng đá Anh Tuấn Anh – Độ xe tại Auto365 Mỹ Đình

BLV bóng đá Anh Tuấn Anh – Độ xe tại Auto365 Mỹ Đình

BLV bóng đá Anh Tuấn Anh – Độ xe tại Auto365 Mỹ Đình

Friday, 8th October 2021
Good episode? Give it some love!
Rate Episode

Sau thời gian dài giãn cách “Nhà ai nấy ở” thì ngay khi vừa được khai trương lại, auto365 Mỹ Đình – Hà Nội đã vô cùng vui mừng khi tiếp đón vị khách Vip là Anh Tuấn Anh (BLV Bóng đá ỏ VTV) để nâng cấp em Kia Morning thân yêu của mình.

Tại auto365 Mỹ Đình – Hà Nội, Anh Tuấn Anh đã được chúng tôi tư vấn nhiệt tình, test thử nhiều sản phẩm để đảm bảo độ phù hợp theo xe cũng như theo sở thích của chủ xế. Cuối cùng quý khách hàng của chúng tôi đã lựa chọn dán phim cách nhiệt Luxury C50 để bảo vệ xe và độ cặp đèn theo gói titan platinum 9 + 3 vừa để nâng cấp ánh sáng cũng như tăng độ “Cool ngầu” cho xe.

auto365 Mỹ Đình – Hà Nội độ xe cho “Khách Vip”

Sau mấy tháng giãn cách, chiếc xế yêu của khách nhà em phải chịu cảnh nằm im lìm trong nhà xe mà không được du ngoạn như vốn dĩ nó đã từng. Nay nhân dịp được đi lại “Nhẹ” giữa những nơi “Thiết yếu” khách Vip nhà em đã mạnh tay nâng tầm em nó bằng những nội thất cực chất. Đảm bảo sau khi qua tay các kỹ thuật viên thì chiếc Kia Morning này trở nên bắt mắt và ngầu lòi hơn nhiều.

Dán phim cách nhiệt cho Kia Morning

Đầu tiên Anh Tuấn Anh lựa chọn phải dán phim cách nhiệt cho xe. Lúc đầu anh do dự giũa phim cách nhiệt 3M cho chiếc xe và COOL LUXURY, sau cùng được Auto365 Mỹ Đình tư vấn anh đã lựa chọn phim cách nhiệt Luxury . Đây là một siêu phẩm đến từ nhà 3M với khả năng cản tia tử ngoại lên đến 100%, khả năng cản tia hồng ngoại 99% và có độ xuyên sáng 65%.

Với sản phẩm phim cách nhiệt này sẽ giúp bảo vệ tài xế cũng như các nội thất trong xe tuyệt vời. Bên cạnh đó dán phim cách nhiệt xong chiếc Kia Morning của khách hàng như được làm mới lại, đẹp hơn, sang hơn và mới hơn rất nhiều.

Tham khảo các sản phẩm mà anh blv Tuấn Anh đã dùng:

Độ đèn laser titan platinum cho Kia Morning

Bên cạnh dán phim cách nhiệt thì Anh Tuấn Anh lựa chọn nâng cấp và độ đèn cho xe ô tô. Theo Anh nói thì Anh thường xuyên phải di chuyển ban đêm nên muốn lắp đặt cặp đèn để tăng độ sáng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho xe. Vì sở dĩ con Kia Morning trông khá “Hiền” nên khách hàng đã ưng ngay gói titan platinum 9 + 3 vì trông nó vừa “Chiến” lại vừa sáng nữa.

Nhắc đến các dòng bi laser cho xe hơi thì chiếc titan platinum là siêu phẩm mà bất kỳ ai khi nhìn thấy cũng muốn lắp đặt ngay. Vì vậy không ngạc nhiên khi vừa được auto365 Mỹ Đình Hà Nội giới thiệu các sản phẩm mà khách hàng chỉ ưu ái và chọn dòng sản phẩm này. Nếu bạn hỏi vì sao thì dưới đây là lý do nhé:

Bi laser titan platinum được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến:

Lens bi được sản xuất bằng công nghệ AR giúp tăng độ sáng, bám đường tốt hơn và đặc biệt là không hề gây chói mắt cho người đối diện.

Phần màn trập, luồi gà, High Beam được tích hợp thêm phần điều chỉnh tiêu cự. Từ đó giúp cân chỉnh màu sáng cực xịn.

Xem sản phẩm:

Chip led phản xạ nhanh:

Lens xe được trang bị đến 6 chip led ở chóa phản xạ chính cùng 3 chip led ở chóa phản xạ phụ để cho ra công suất High Beam 70w/ Low Beam 65w. Nhờ vậy mà cường độ sáng của đèn sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải hài lòng đấy.

Tản nhiệt siêu tốt:

Chiếc bi Titan Platinum được thiết kế kéo dài phần quạt tản nhiệt giúp nhiệt được thoát ra dễ dàng hơn. Ngoài ra nhờ chất liệu đồng nguyên khối cùng cánh quạt tản nhiệt to dày không chỉ giúp tản nhiệt tốt hơn mà còn không hề gây ồn ào. Dù bạn chạy đường dài đến mấy trăm km thì chiếc đèn này vẫn chạy ngon ơ mà không hề bị quá nóng để giảm sáng nhé.

Ánh sáng đỉnh cao:

Tất nhiên đây chính là điều đầu tiên và cuối cùng khách hàng mong muốn khi độ đèn cho xe ô tô. Với công suất 70W chiếc Titan Platinum sở hữu hiệu suất ánh sáng đỉnh nhất hiện nay với dải sáng trải đều từ tâm ra 2 bên hông. Ngoài ánh sáng phủ rộng thì khả năng chiếu xa cũng vô đối nhé.

Với những tính năng như trên, khi được test thử chiếc Titan Platinum khách nhà nhà auto365 Mỹ Đình đã chốt con bi này ngay. Ngoài ra còn thêm một lý do nữa là do thiết kế dòng bi này quá nổi bật với điểm nhấn là màu xanh bắt mắt nằm ngay phần đầu bi. Khi lắp đặt xong và chiếu sáng vào ban đêm chính phần này sẽ tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc xe.

Độ xe uy tín – Hãy đến auto365 Mỹ Đình – Hà Nội

Do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên thời gian qua auto365 Mỹ Đình – Hà Nội đã lỡ hẹn với rất nhiều khách hàng thân yêu. Nay cửa hàng đã chính thức đi vào hoạt động bình thường nên anh em muốn chăm sóc xe hơi, độ xe, thay thế phụ tùng… thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Khi đến với auto365 Mỹ Đình – Hà Nội, chỉ cần quý khách hàng thích và cho chúng tôi biết về cá tính của bạn. Còn độ “Chất” của Chất Lượng – Thẩm Mỹ - Chuyên Nghiệp thì cứ để auto365 Mỹ Đình – Hà Nội Lo.

Hãy liên hệ với auto365 Mỹ Đình – Hà Nội để đặt lịch ngay hôm nay và tân trang cho chiếc xế hộp trở nên xịn hơn, đẹp hơn và lướt hơn với mức giá cạnh tranh nhất bạn nhé.

Show More

Unlock more with Podchaser Pro

  • Audience Insights
  • Contact Information
  • Demographics
  • Charts
  • Sponsor History
  • and More!
Pro Features